HÀ THANH THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ ĐẦU NĂM
Tổng công ty đầu tư Hà Thanh thông báo tuyển dụng thêm các vị trí:
1. PHÓ GIÁM ĐỐC PHỤ TRÁCH KHỐI SỰ KIỆN (Số lượng 01 người)
1.1. Mô tả công việc:
- Giúp Giám đốc điều hành khách sạn quản lý trực tiếp bộ phận Bàn và bộ phận Bếp (gọi tắt là khối sự kiện).
- Đảm bảo khối ẩm thực hoạt động hiệu quả, tập chung vào tăng doanh thu, lợi nhuận; kiểm soát chi phí; tuân thủ và giám sát tiêu chuẩn dịch vụ; đào tạo nhân viên.
- Đảm đảm mức độ hài lòng cao nhất của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc điều hành khách sạn về tổ chức các hoạt động kinh doanh, kết quả tài chính, chất lượng dịch vụ ẩm thực và phát triển CBNV khối ẩm thực.
- Thực hiện các công việc chỉ đạo của cấp trên quản lý trực tiếp. Chấp hành nghiêm túc các nội quy, quy chế của Tổng công ty.
1.2. Yêu cầu:
- Chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên hoặc đã qua lớp đào tạo về quản lý nhà hàng.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Phó giám đốc ở các trung tâm sự kiện tiệc cưới lớn hoặc 5 năm là Trưởng bộ phận Ẩm thực tại các khách sạn 4 hoặc 5 sao.
- Giao tiếp, quản lý con người, lập kế hoạch, phát triển các mối quan hệ, phân tích thông tin và ra quyết định, chịu áp lực tốt.
- Các kỹ năng khác: Sử dụng thành thạo word, xls và ppt; Kiến thức cơ bản về nguyên lý chế biến món ăn, pha chế đồ uống và tiêu chuẩn các món ăn, đồ uống; Hiểu biết tâm lý khách và phong tục tập quán của khách hàng chiến lược;
- Có kiến thức cơ bản về ngoại giao, an ninh và lễ tân; Có kiến thức cơ bản về tổ chức lao động và hạch toán kế toán
- Phẩm chất, thái độ: Có đạo đức nghề nghiệp, Chủ động và Tuân thủ.
- Nắm vững các quyết định, chỉ thị, thông tư và các văn bản pháp lý của nhà nước liên quan đến kinh doanh ẩm thực
- Độ tuổi: Từ 32 đến 45 tuổi.
2. PHÓ GIÁM ĐỐC PHỤ TRÁCH KHỐI KHÁCH SẠN (Số lượng 01 người).
2.1. Mô tả công việc:
- Giám đốc điều hành khách sạn quản lý trực tiếp các bộ phận được phân công quản lý.
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc điều hành khách sạn về kết quả doanh thu, lợi nhuận, chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm, kiểm soát chi phí, chất lượng nhận sự của khối khách sạn và sự hài lòng của khách hàng bên ngoài, cũng như sự hài lòng của khách hàng nội bộ.
- Trực tiếp tham gia vào hoạt động kinh doanh và phát triển CBNV bộ phận kinh doanh.
- Thực hiện các công việc chỉ đạo của cấp trên quản lý trực tiếp. Chấp hành nghiêm túc các nội quy, quy chế của Tổng công ty
2.2. Yêu cầu:
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực du lịch, khách sạn.
- Kinh nghiệm: có từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí phó Giám đốc của các khách sạn 4,5 sao.
- Các kỹ năng cơ bản: Giao tiếp, quản lý con người, lập kế hoạch, phát triển các mối quan hệ, phân tích thông tin và ra quyết định, chịu áp lực tốt.
- Các kỹ năng khác: Sử dụng thành thạo word, xls và ppt; Kiến thức cơ bản về nguyên lý chế biến món ăn, pha chế đồ uống và tiêu chuẩn các món ăn, đồ uống; Hiểu biết tâm lý khách và phong tục tập quán của khách hàng chiến lược; Có kiến thức cơ bản về ngoại giao, an ninh và lễ tân; Có kiến thức cơ bản về tổ chức lao động và hạch toán kế toán
- Phẩm chất, thái độ: Có đạo đức nghề nghiệp, tri thức, chủ động và tuân thủ.
- Nắm vững các quyết định, chỉ thị, thông tư và các văn bản pháp lý của nhà nước liên quan đến kinh doanh ẩm thực
3. TRƯỞNG BỘ PHẬN KỸ THUẬT (Số lượng 01 người).
3.1. Mô tả công việc:
- Giúp Giám đốc khu tổ hợp quản lý và thực hiện các công tác vận hành kỹ thuật khu tổ hợp,
- Lên kế hoạch thực hiện bảo trì khách sạn, quản lý chi phí và đào tạo đánh giá nhân viên.
- Thực hiện các công việc chỉ đạo của cấp trên quản lý trực tiếp.
- Chấp hành nghiêm túc các nội quy, quy chế của Tổng công ty.
3.2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Điện, Nhiệt lạnh, Cơ khí, Tự động hóa.
- Sử dụng thành thạo các tin học văn phòng và các phần mềm chuyên môn như AutoCad, Dialux, Ecodial …
- Có năng lực tốt trong việc thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn làm việc cho bộ phận.
- Có kỹ năng tốt trong việc quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn lực của bộ phân.
- Có kỹ năng tốt trong việc quản lý, sát nhà thầu.
- Có kỹ năng tốt trong việc đào tạo, phát triển nhân viên.
- Có kỹ năng tốt trong việc lập kế hoạch.
- Có khả năng ứng phó nhanh và hiệu quả khi xảy ra các tình huống khẩn cấp.
- Có năng lực tốt trong việc đánh giá hoạt động của bộ phận và của từng nhân viên.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí kỹ sư trưởng hoặc 05 năm kinh nghiệm tại vị trí trợ lý Kỹ sư trưởng của các trung tâm sự kiện hoặc khách sạn 4 sao trở lên
4. TRƯỞNG BỘ PHẬN ẨM THỰC (Số lượng 01 người).
4.1. Mô tả công việc:
- Lên kế hoạch, quản lý và giám sát tất cả các hoạt động của bộ phận Ẩm Thực: nhà hàng, bar, tiệc, bao gồm nhưng không giới hạn từ việc xây dựng sản phẩm, quảng bá và phát triển sản phẩm nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho Công ty tới việc tuyển dụng, đào tạo, giám sát và quản lý nhân viên nhằm đảm bảo sự vận hành thông suốt của dịch vụ Ẩm Thực.
- Trưởng Bộ Phận Ẩm Thực sẽ thực hiện các nhiệm vụ, vai trò của mình trong khuôn khổ những tiêu chuẩn, quy định do Ban Giám đốc công ty đề ra.
4.2. Yêu cầu:
- Có chứng chỉ hay bằng cấp liên quan tới ngành ẩm thực.
- Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ ẩm thực ở vị trí tương đương/ hoặc ít nhất 2 năm là phụ trách dịch vụ ẩm thực.
- Sáng tạo, tích cực trong công việc;
- Thân thiện, cởi mở; Ham học hỏi/ cầu thị; Nhanh nhẹn, tháo vát.
- Kỹ năng nghề và điều hành công việc;
- Kỹ năng đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn Tập đoàn;
- Kỹ năng lãnh đạo, hướng dẫn và khuyến khích động viên nhân viên;
- Kỹ năng văn phòng tốt (word, excel, ppt..mail);
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp phản ánh tới thương hiệu của công ty;
- Kỹ năng giải quyết những vấn đề liên quan tới công việc.
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo (bao gồm nói và viết).
5. TRƯỞNG BỘ PHẬN AN NINH (Số lượng 01 người).
5.1. Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc trong việc đảm bảo an ninh và an toàn cho người và tài sản trong phạm vi quản lý của khách sạn.
- Hỗ trợ Ban giám đốc tuyển dụng và đào tạo nhân viên an ninh, giám sát và quản lý công tác an ninh tại khách sạn nhằm đảm bảo môi trường an toàn cho mọi hoạt động diễn ra tại khách sạn.
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối các hoạt động an ninh và an toàn trong toàn bộ phạm vi khách sạn.
- Lên kế hoạch, xây dựng các phương án bảo vệ tối ưu nhằm duy trì môi trường an toàn cho người và tài sản tại khách sạn, bao gồm: Phương án phòng cháy và chữa cháy, phương án đối phó với các tình huống khẩn cấp như lũ lụt, đe dọa đánh bom, khủng bố, bắt cóc con tin.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan trong khách sạn duy trì an ninh và an toàn tại nơi làm việc.
- Đại diện cho bộ phận an ninh và an toàn tham gia họp với Ban giám đốc khách sạn khi có yêu cầu.
- Đảm bảo hệ thống, trang thiết bị an ninh luôn trong tình trạng hoạt động tốt, sẵn sàng để sử dụng.
- Hỗ trợ Ban giám đốc khách sạn những vấn đề liên quan tới công tác an ninh và an toàn, đưa ra các giải pháp an ninh phù hợp và thiết thực.
- Thay mặt Ban giám đốc khách sạn làm việc với cơ quan chức năng liên quan khi được ủy quyền, yêu cầu như: Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cảnh sát khu vực…
- Điều tra, báo cáo các vụ việc liên quan tới thất thoát, tai nạn, mất an toàn xảy ra tại khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ định của Giám đốc khách sạn .
5.2. Yêu cầu:
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm ở vị trí giám sát an ninh khách sạn 4,5 sao.
- Tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng:Hiểu biết, nắm vững nghiệp vụ an ninh – bảo vệ.
- Có sức khỏe tốt.
- Có kỹ năng xử lý các trường hợp khẩn cấp, tình huống phát sinh gây mất an toàn, an ninh trong khách sạn.
- Thành thạo trong sử dụng các thiết bị an ninh.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Bình tĩnh, cẩn thận, linh hoạt, khéo léo.
- Kỷ luật tốt, có ý thức và trách nhiệm công việc cao…
6. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH (Số lượng 01 người).
6.1. Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh.
- Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu xu hướng khách hàng, xu hướng tiêu dùng du lịch từ đó xây dựng chiến lược kinh doanh thích hợp cho từng thời kỳ, từng giai đoạn.
- Lập kế hoạch quản lý, quảng bá thương hiệu, quảng bá hình ảnh.
- Quản lý doanh số, thúc đẩy bán hàng.
- Báo cao định kỳ cho Giám đốc hoặc Phó giám đốc phụ trách
6.2. Yêu cầu:
- Bằng cấp: Đại học, cao đẳng hoặc trung cấp quản lý khách sạn kinh tế/quản trị kinh doanh hoặc liên quan.
- Kỹ năng cần có: Kỹ năng phân tích. Kỹ năng lập kế hoạch. Kỹ năng giao tiếp thuyết phục tốt. Khả năng giải quyết vấn đề, quản lý lãnh đạo. Khả năng điều phối- Kinh nghiệm tối thiểu: 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
7. TỔ TRƯỞNG GIẶT LÀ (Số lượng 01 người).
7.1. Mô tả công việc:
- Chuẩn bị lịch làm việc của nhân viên.
- Có trách nhiệm quản lý toàn bộ khu giặt là, giám sát và kiểm soát hoạt động của giặt là.
- Duy trì vệ sinh, an toàn và hiệu quả theo tiêu chuẩn cao nhất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
7.2. Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm và kiến thức đầy đủ về tất cả lĩnh vực trong hoạt động: giặt, là, tẩy
- Hiểu biết các dịch vụ của khách sạn, nội quy lao động và các quy định của khách sạn
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên kỹ thuật của các khách sạn 4,5 sao trở lên
8. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT (Số lượng 01 người).
8.1. Mô tả công việc:
- Vận hành các trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn.
- Vận hành các trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn.
- Bảo trì, sửa chữa trang thiết bị/ cơ sở vật chất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
8.2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng các chuyên ngành Điện, Điện lạnh, Cơ khí.
- Thành thạo ít nhất 1 trong các nghề Điện, Nhiệt lạnh, Cơ khí, Tự động hóa, Mộc, Nề, Sơn.
- Có khả năng ứng phó nhanh và hiệu quả khi xảy ra các tình huống khẩn cấp.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên kỹ thuật của các khách sạn có cấp sao tương đương.
9. NHÂN VIÊN LÁI XE CHO LÃNH ĐẠO ( Số lượng 1 người)
9.1. Mô tả công việc:
-
Thực hiện chở lãnh đạo đến nơi làm việc hoặc nơi công tác theo yêu cầu.
-
Lái xe văn phòng.
-
Chăm sóc xe hằng ngày theo quy định, đảm bảo xe luôn sạch sẽ, ngăn nắp; có trách nhiệm trong việc bảo dưỡng xe.
-
Làm việc tại văn phòng tổng công ty.
9.2. Yêu cầu:
- Bằng B2 trở lên
- Hộ khẩu thành phố Thanh Hóa
- Tuổi: 30 – 35
- Kinh nghiệm lái xe từ 5 năm trở lên
-
Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực…vv
-
Thông thạo tuyến đường, khu vực.
QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định khi ký kết HĐLĐ chính thức;
- Thời gian thử việc 02 tháng
- Được thưởng trong các dịp lễ, tết và đi du lịch hàng năm.
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Nộp trực tiếp tại văn phòng Tổng Công ty đầu tư Hà Thanh – CTCP: 136 Đường Trịnh Ngọc Điệt, Khu đô thị mới Đông Sơn, phường An Hưng, TP Thanh Hóa.
- Gửi CV vào email: tonghathanh.tchc@gmail.com
- Điện Thoại: 091 545 1266 (Mr. Sinh)